Customer Service Manager #PFS861206
Company: Client of Professions
Levels: Manager
Work Location: Ho Chi Minh
Salary: $800 – $1,200
Roles and Skills: Customer Service
Khách hàng của chúng tôi là Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực High-Tech. Hiện đang cần tuyển ứng viên phù hợp cho vị trí Customer Service Manager.
- Báo cáo: CEO
- Quản lý: 3 staffs
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – ½ Thứ 7
Job Overview And Responsibility
- Thực hiện việc phân tích và báo cáo hiệu suất kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý theo yêu cầu.
- Triển khai, đánh giá và báo cáo các chương trình phát triển kinh doanh và chăm sóc khách hàng theo năm, mùa, tháng và thời điểm.
- Quản lý dữ liệu khách hàng, thu thập và phân tích thông tin khách hàng, đánh giá và khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại, thắc mắc và phản hồi từ phía khách hàng; hợp tác chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo đưa ra các giải pháp tối ưu.
- Đảm bảo hoạt động suôn sẻ của toàn bộ nhóm Sales/CS và đào tạo, hướng dẫn đồng nghiệp.
- Thực hiện các yêu cầu báo cáo và công việc khác từ cấp trên.
Required Skills and Experience
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Hoa tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng và đối tác chuyên nghiệp; kỹ năng thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Có tư duy logic và giải quyết vấn đề của khách hàng một cách tốt nhất.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Why Candidate should apply this position
- Lương $800 – $1,200, tuỳ năng lực ứng viên
- Các phúc lợi khác sẽ được trao đổi trong quá trình tham gia phỏng vấn
Customer Service Manager #PFS861206